top of page
Search
  • chonreviewvn

Confetti là gì? Tiết lộ phương pháp chơi dễ thắng nhất

Confetti là trò chơi khiến mưa làm cho gió mang số lượng người chơi cực khủng. Ngay từ khi xuất hiện nay Việt Nam, Confetti đã gây được tiếng vang to.

Vậy, Confetti là gì? phương pháp chơi Confetti như thế nào? bí quyết tạo tài khoản Paypal chơi Confetti phức tạp hay không? những thắc mắc này của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Confetti là gì ? Confetti là 1 gameshow trực tuyến đố vui tương tác nhận thưởng của Facebook. Nó ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2018, được phân phối bởi Fremantle – nhà chế tạo các chương trình giải trí hàng đầu thế giới. Game được chơi trên nền tảng livestream video Facebook Watch, gồm nhiều câu đố ngắn và người chơi bắt buộc trả lời nhanh để tiếp tục đi tới câu tiếp theo, lúc trả lời đúng đa số câu hỏi sẽ nhận thưởng. ngày nay, Confetti đã mở rộng sang những thị trường như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines và sở hữu mặt tại Việt Nam từ tháng 12/2018.


Confetti Việt Nam là gì ?

Đôi nét về chương trình Confetti Confetti xuất hiện lần thứ 1 tại Mỹ vào tháng 7 năm 2018 và được sản xuất bởi Fremantle. Đây là gameshow được tăng trưởng trên trên nền tảng live stream video Facebook Watch được phát vào những buổi tối cuối tuần.


Với phương pháp thức chơi thú vị chưa từng thấy, chương trình nhanh chóng tạo được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ. không những thế, giải thưởng chương trình to lên đến hàng nghìn đô la cũng đã tạo sức hấp dẫn nhất định. sở hữu thể nói, Confetti đã đem lại những trải nghiệm thú vị cho các bạn Facebook trên toàn thế giới.


Ví như bạn còn thắc mắc Confetti là gì thì hiểu một cách đơn giản nhất, đây là trò chơi gồm 10 câu đố liên quan tới đa dạng chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là trả lời thật nhanh câu hỏi mà MC đưa ra. trường hợp trả lời đúng, bạn sẽ tiếp tục tới câu hỏi tiếp theo. lúc trả lời đúng đa số câu hỏi, bạn sẽ được nhận thưởng. Phần thưởng sẽ được chia đều cho các người chơi.


Không chỉ nổi đình nổi đám tại thị trường Mỹ, Confetti đã nhanh chóng tạo được làn sóng tại nhiều thị trường khác. Tại các nước như: Canada, Anh, Mexico, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines… Confetti mang số lượng người chơi cực lớn.


Confetti Việt Nam là gì? Vậy, Confetti Việt Nam là gì? Đây là phiên bản của Confetti tại thị trường Việt Nam. Chương trình chính thức được ra mắt vào tháng 12 năm 2018. Ngay từ khi xuất hiện, chương trình đã thu hút được lượng lớn người tham gia và gây được tiếng vang to trong cùng đồng.

Gameshow được chơi dưới hình thức livestream trực tuyến. Đã phát sóng được 90 tập. Hơn một,8 triệu người theo dõi trên trang Fanpage Confetti Việt Nam đã chứng tỏ sức hấp dẫn đặc biệt của trò chơi này. Riêng trong số phát sóng ngày Chủ nhật 17/3/2019, Confetti Việt Nam đã lập kỷ lục châu Á sở hữu hơn 221.000 người chơi.


Phương pháp chơi Confetti Vietnam? Sau lúc mua hiểu Confetti là gì, rất nhiều bạn với thắc mắc chung rằng, Confetti dễ chơi hay không, bí quyết chơi Confetti Vietnam như thế nào. Đừng quá sốt ruột, chúng tôi sẽ giải đáp ngay phần tiếp theo của bài viết dưới đây.


Điều kiện chơi Confetti Để chơi Confetti, bạn phải đáp ứng những điều kiện dưới đây:

– Là công dân Việt Nam đủ 13 tuổi trở lên. Trong nếu người chơi từ độ tuổi 13 – 15 tuổi, người chơi bắt buộc với sự xác nhận đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ.

– Người chơi cần với 1 tài khoản Facebook hợp lệ, tuân thủ tất cả các điều khoản dùng của Facebook.

một bắt buộc nữa để đủ điều kiện chơi Confetti là trong vòng một năm gần nhất, người chơi ko khiến những công việc thuộc nhà cung cấp nội dung chương trình. ịch chơi Confetti Việt Nam

Khung giờ chơi Confetti tại Việt Nam được diễn ra vào 21 giờ tối vật dụng Hai, thiết bị Năm, thiết bị Sáu, đồ vật Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Giải thưởng từ trò chơi đối vui giải trí Confetti: Phần thưởng trong mỗi buổi chơi Confetti Việt Nam mang thể dao động từ 3000$ tới 6000$, số tiền này được chia đều cho những người thắng cuộc. Cụ thể trong đó:

Mức thưởng vào các ngày thứ Hai, thứ Năm, thứ Sáu sẽ nằm ở mức khoảng 3000$ tương đương 70 triệu đồng. Nhưng vào những ngày cuối tuần như trang bị Bảy, Chủ nhật thì giá trị giải thưởng của trò chơi này lên đến 6000$ tương đương mang 140 triệu đồng. *Con số này thể thay đổi gia nâng cao phần thưởng cao hơn vào những ngày lễ tết hay các dịp đặc thù khác.

Thể lệ chơi Confetti Việt Nam: Mỗi tập với 10 câu hỏi với 3 đáp án sở hữu sẵn, nhiệm vụ của bạn là trong vòng từ 5 - 10s cần sắm đáp án đúng. để ý, bạn chỉ được chọn 1 lần và không được tậu lại. Tổng thời gian cho 1 buổi livestream trực tuyến trên Fanpage của Confetti chỉ tầm 25- 30 phút. bởi vậy thời gian trả lời cho 1 câu hỏi là khá ngắn, bởi thế bạn cần lựa mua thật kỹ nhé. vì vậy trước khi đưa ra quyết định hãy tham khảo xem bạn bè mình tậu phương án nào nhé. Chỉ buộc phải sai một câu, bạn ko được tính là thắng cuộc. Tuy nhiên, bạn vẫn thể tiếp tục cuộc vui để giải trí và cập nhật thêm đa dạng kiến thức bổ ích cho mình. các câu hỏi thường đa lĩnh vực từ đời sống, văn hóa, thông tin xã hội, du lịch v.v... Trong mỗi buổi chơi sẽ mang MC dẫn chương trình là những người nổi danh và được phù hợp như MC Nguyên Khang, Sam, Gil Lê v.v...


Mong rằng mang đôi cái giải đáp về Confetti là gì và bí quyết chơi Confetti Việt Nam trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trò chơi "hot hit" này. Đồng thời sở hữu thể tận dụng vừa cập nhật thêm kiến thức bổ ích mà vừa sở hữu tiền "tiêu vặt" thì còn gì bằng? Chúc bạn vượt qua 10 câu hỏi 1 cách suôn sẻ và dành về chiến thắng vinh quang nhé! The post " Confetti là gì? Tiết lộ phương pháp chơi dễ thắng nhất " appeared first on Chon.vn

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page