top of page
Search
  • chonreviewvn

ONS là gì ? Ở đâu hay xảy ra ONS ? Một số lưu ý với mối quan hệ này ?

ONS là gì? Trong tiếng anh ONS là viết tắt của từ One Night Stand. Tạm dịch là một đêm vui vẻ hay thường gọi là tình 1 đêm. Vậy ONS là gì? Trong tiếng anh ONS là viết tắt của từ One Night Stand tạm dịch là một đêm vui vẻ hay thường gọi là tình 1 đêm. những mối quan hệ này mang thể kéo dài thành hai đêm, ba đêm hoặc dài hơn, nhưng về cơ bản là chỉ gặp nhau để quan hệ tình dục mà ko khiến gì khác.


ONS = One Night Stand Cảm giác One Night Stand đem lại luôn là những cuộc thăng hoa một đêm sở hữu trải nghiệm tối ưu. Chỉ là sáng hôm sau, bạn bước khỏi căn hộ hẹn hò, bắt taxi về nhà trong cảm giác bình thản và cô độc. Sự mơ hồ trống trải len lỏi vào suy nghĩ, rằng 1 điều gì thông minh vừa kết thúc tối qua và sẽ ko bao giờ trở lại. Nó đã chấm dứt, chuyện của 1 đêm trước. thấp nhất là đừng vướng vào các tình cảm kiểu One Night Stand trường hợp bạn kiên cố rằng mình ko muốn là người bị tổn thương.



Giả dụ thường xuyên theo dõi những bộ phim truyền hình Mỹ, hẳn bạn đã vô cùng quen thuộc có các câu chuyện tình một đêm. One Night Stand (ONS) là kiểu giải quyết nhu cầu sinh lý 1 bí quyết chóng vánh mà ko phải đau đầu vì những kiểu tình cảm thật giả lẫn lộn. bí quyết để sống sót trong mối quan hệ này chính là đừng để lại số điện thoại hay bất kỳ thông tin nào dù cả 2 đều cảm thấy mặc nồng. Hãy hiểu rằng ấy chỉ là tình 1 đêm và cần chấm dứt trước khi mối quan hệ biến chuyển sang 1 giai đoạn mới tên Friend With Benefits.


ONS thường gặp ở đâu?


One night stand (ONS) thường xảy ra nhất ở các nơi như bar, club, vũ trường, bàn nhậu. Về bản chất, tình 1 đêm không phải xấu. đơn giản là hai người sở hữu nhu cầu về tình dục nên giải quyết và cảm thấy hợp nhau thì sẽ ngủ mang nhau. Sau khi nhu cầu đã được giải quyết thì sẽ tạm biệt.

Sau này, với sự lớn mạnh của hẹn hò online, nhất là các ứng dụng nức danh như Tinder, Zalo, Facebook, tình một đêm ngày càng nhiều và thoáng hơn.

Đàn ông, con trai tương đối dễ dãi trong tình một đêm. Họ đơn thuần chỉ nên 1 nơi để "xả" và giải quyết "nhục dục" của mình.


Con gái, phụ nữ khó hơn 1 chút trong chuyện tình 1 đêm vì phổ biến khía cạnh. Phụ nữ siêu sợ gặp cần những kẻ ấu dâm, khiến những trò đồi bại.

Ở Việt Nam, tình một đêm khó hơn ở nước bên cạnh, đơn thuần vì còn quá rộng rãi tệ nạn và báo chí cũng lan truyền phổ biến các tệ nạn này. những tệ nạn như ma tuý, hiếp dâm, trộm cướp,...

Những đối tượng trong mối quan hệ này sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình cảm và gắn bó nhưng ko hứa hẹn. Họ với thể bước vào một mối quan hệ khác bất cứ lúc nào để tìm kiếm người thích hợp hơn.


GWTF mang nghĩa cao hơn so với FWB, lúc đối tượng với thể sẵn sàng bỏ thời gian và công sức cũng như giá thành cho mối quan hệ này, nhưng khác với tình yêu là sự cam kết. The post " ONS là gì ? Ở đâu hay xảy ra ONS ? Một số lưu ý với mối quan hệ này ? " Appeared first on Chon.vn

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page