top of page
Search
  • chonreviewvn

Yolo là gì? Phong cách sống này liệu có tốt ?

Yolo là 1 từ viết tắt trong Tiếng Anh và nó trở thành từ khóa hot của các bạn học sinh, sinh viên các năm vừa rồi. “Văn hóa” yolo được khách hàng trẻ áp dụng vào trong cuộc sống như 1 phong trào, trào lưu, một bí quyết thể hiện bản thân đầy tự tin. Cụm từ này các bạn sinh năm 9x, 10x biết vô cùng rõ ý nghĩa nhưng với vẻ các ai “có tuổi” hơn, tuổi đời chín chắn già dặn hơn thế hệ cuối đời 9x như là đời đầu của thế hệ 9x, 8x, 7x chưa chắc đã nắm bắt được “hot trend” này. Vậy hôm nay bạn hãy cộng timviec365.com.vn mua hiểu xem “yolo” nghĩa là gì nhé. Bắt đầu thôi nào! YOLO là gì?

YOLO là viết tắt của “You only live once” tạm dịch sang tiếng Việt là “Bạn chỉ sống 1 lần”. Bốn chữ mẫu đơn giản đem đến thông điệp súc tích và ý nghĩa, thúc đẩy mỗi người hãy biết sống cho chính mình, sống cho ngày hôm nay. YOLO được xem như 1 trào lưu sống mới của tuổi teen, nó thôi thúc chúng ta chủ động làm những điều mình thích, ko ngần ngại. mang người mua trẻ trên thế giới, YOLO là một bước đệm thấp, xóa tan sự e ngại, nhút nhát trong người, ra khỏi vùng an toàn của chính mình, ngưng sợ hãi và thử các điều mới mẻ là điều buộc phải khiến cho. Bởi mỗi người chúng ta chỉ được sống một lần trong đời.



YOLO – sống hết mình cho thời học sinh

Nhờ YOLO, ko ít bạn đã ý thức được tầm quan trọng của việc chú ý, chăm sóc bố mẹ, thương yêu gia đình của mình. Và cũng nhờ Yolo, mỗi ngày đến trường lại vươn lên là 1 ngày ý nghĩa hơn.

YOLO – ko phải khi nào cũng tốt YOLO là từ khóa, đánh tan các ngần ngại, chần chừ bên trong mỗi người khi đứng trước 1 cơ hội logic nào đó. Nhưng YOLO cũng là "con dao hai lưỡi" lúc nó thúc đẩy chúng ta thử các điều mình ko bao giờ nên thử.

Bạn chỉ sống một lần hãy sống cho giây phút ngày nay trước mắt Bạn có bắt buộc là người theo Đạo Phật hay không? Tôi thì là 1 người không theo tín ngưỡng tôn giáo nào nhưng tôi luôn tin vào Phật. Trong Đạo Phật mang nói số đông về ngày naycác phút giây ở ngày nay. Thỉnh thoảng tôi sở hữu hay xem 1 số bài đăng thuyết giảng về bí quyết sống cho con người, Đạo Phật mang nói đại ý tôi với thể đúc kết được:

“Quá khứ thì đã qua đi, tương lai thì chưa tới, chỉ sở hữu giây phút hiện tại. Bạn đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ chỉ làm bạn nuối tiếc, cũng đừng lo lắng rộng rãi hay viển vông mang tương lai chưa tới, chỉ với bây giờvật dụng bạn nắm giữ được, điều khiển được. Vậy buộc phải hãy sống từng giây từng phút trọn vẹn ở hiện nay, sống hết mình, khiến cho việc hết mình thì sau này bạn không nên hối tiếc gì cho cuộc sống của bạn nữa, bởi bạn đã khiến cho hết khả năng rồi.”

những lý do nào tránh bạn ko dám sống hết mình? Bạn đã từng nghe câu kể “Mỗi cây mỗi hoa, mỗi người là một thế giới” chưa? Mỗi cá nhân sinh ra đã là 1 chủ thể khác biệt, mỗi người 1 hoàn cảnh sống, bố mẹ khác nhau, sống trong điều kiện khác nhau, nhận sự giáo dục khác nhau, mang các năng lực khác nhau chưa nói tới trên mỗi đường đời lại mang các quyết định và lựa tậu ngã rẽ khác nhau.

Trào lưu “Tiền đa dạng để làm cho gì” Đã với 1 thời gian câu kể của ông chủ tập đoàn cà phê Trung Nguyên gây bão trong cộng đồng mạng. Câu hỏi “Tiền rộng rãi để làm gì” khiến cho mỗi chúng ta đều nên suy ngẫm về giá trị của đồng tiền và hạnh phúc khi mà ngày càng rộng rãi người bất chấp mọi để kiếm tiền trong khi sự vui vẻ, an nhiên, hạnh phúc lại khó chọn kiếm.

Mặt khác, câu nói này cũng là một động lực để người mua trẻ hăng say kiếm tiền 1 phương pháp trong sạch, bằng chính sức lao động của mình, bởi vì “tiền đa dạng với thể làm được đa số thứ”. người mua sẽ muốn kiếm tiền để thực hiện tham vọng, khao khát của mình như đi du lịch vòng quanh thế giới, mang nhà đẹp, siêu xe. bởi vậy, bên cạnh câu hỏi “tiền đa dạng để khiến gì”, kiên cố đa số người cũng tự vấn “làm gì để rộng rãi tiền”.

4 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page